Carses ผู้เล่นที่ไม่มีที่สิ้นสุดเล่นเพื่อให้เล่น ในทางธุรกิจนั่นหมายถึงการสร้างองค์กรที่สามารถอยู่รอดได้เป็นผู้นำ คาร์เซคาดหวังว่าผู้เล่นอินฟินิตี้จะเล่นเพื่อผลงานที่ดี ในธุรกิจนั่นหมายถึงการมองเห็นเกินกว่าบรรทัดล่าง ในกรณีที่ผู้เล่นที่มีใจ จำกัด สร้างผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาคิดว่าพวกเขาสามารถขายให้กับผู้คนผู้เล่นที่ไม่มีที่สิ้นสุดจะทำผลิตภัณฑ์ที่ผู้คนต้องการซื้อ อดีตมุ่งเน้นไปที่การขายผลิตภัณฑ์เหล่านั้นเป็นประโยชน์ต่อ บริษัท อย่างไร หลังเน้นหลักไปที่วิธีผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ซื้อพวกเขา
ผู้เล่นที่มีใจ จำกัด มีแนวโน้มที่จะปฏิบัติตามมาตรฐานที่ช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายส่วนตัวโดยไม่คำนึงถึงผลกระทบของระลอกคลื่นที่อาจเกิดขึ้น ถามว่า “สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉัน” คือความคิดที่ จำกัด ถามว่า “สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเรา” คือการคิดที่ไม่สิ้นสุด บริษัท ที่สร้างขึ้นสำหรับเกมที่ไม่มีที่สิ้นสุดไม่ได้คิดเพียงลำพัง โดยพิจารณาถึงผลกระทบของการตัดสินใจที่มีต่อผู้คนชุมชนชุมชน ecpnomy ประเทศและโลก มันทำสิ่งเหล่านี้เพื่อประโยชน์ของเกม George Eastman ผู้ก่อตั้ง Kodak ทุ่มเทให้กับวิสัยทัศน์ของเขาในการทำให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องง่ายและทุกคนสามารถเข้าถึงได้ นอกจากนี้เขายังจำได้ว่าการพัฒนาวิสัยทัศน์ของเขานั้นเชื่อมโยงกับความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนและชุมชนที่พวกเขาอาศัยอยู่ ในปีพ. ศ. 2455 โกดักเป็น บริษัท แรกที่จ่ายเงินปันผลให้แก่พนักงานตามผลประกอบการของ บริษัท และหลายปีต่อมาก็ออกสิ่งที่เรารู้ในฐานะตัวเลือกหุ้น พวกเขายังให้พนักงานสวัสดิการของพวกเขาด้วยแพคเกจผลประโยชน์ใจกว้างให้เวลาออกไปจ่ายสำหรับการลาป่วย (มันเป็นความคิดใหม่แล้ว) และเงินอุดหนุน tuitions สำหรับพนักงานที่เรียนในวิทยาลัยท้องถิ่น (ทุกสิ่งที่ได้รับการรับรองจาก บริษัท อื่น ๆ อีกมากมายกล่าวคือมันไม่เพียง แต่ดีสำหรับ Kodak มันดีสำหรับเกมธุรกิจ) นอกเหนือจากงานที่ Kodak จัดหาให้นับหมื่นงาน Eastman ได้สร้างโรงพยาบาลขึ้น ก่อตั้งโรงเรียนสอนดนตรีและมอบให้กับสถาบันการศึกษาระดับสูงอย่างไม่เห็นแก่ตัวรวมถึง Mechanics Institute of Rochester (ซึ่งต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น Rochester Institute of Technology) และ University of Rochester

No responses yet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *