ยอดเยี่ยมเท่าที่ Zune ของ Microsoft อาจเคยเป็นมาไม่ใช่การออกแบบการตลาดหรือกำหนดเวลาของผลิตภัณฑ์ที่เป็นปัญหา ใช้เวลามากกว่าสิ่งเหล่านั้นเพื่อความอยู่รอดและเจริญเติบโตในธุรกิจเกมที่ไม่มีที่สิ้นสุด ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมล้มเหลวตลอดเวลา จะต้องพิจารณาถึงการนำ บริษัท อย่างไร การเปรียบเทียบลำดับความสำคัญและการชนะเหนือสิ่งอื่นใดผู้นำที่มีใจ จำกัด จะกำหนดกลยุทธ์ขององค์กรกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์โครงสร้างแรงจูงใจและการตัดสินใจจ้างงานเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายที่แน่นอน และด้วยความคิดที่ จำกัด อย่างมั่นคงในเกือบทุกด้านขององค์กรผลลัพธ์ของการมองเห็นในอุโมงค์ ผลที่ได้นั้นผลักดันให้ทุกคนใน บริษัท ให้ความสำคัญกับเรื่องเร่งด่วนโดยเสียค่าใช้จ่ายในเรื่องสำคัญ ผู้บริหารระดับสูงโดยสัญชาตญาณเริ่มตอบสนองต่อปัจจัยที่เป็นที่รู้จักแทนการสำรวจหรือเพิ่มความเป็นไปได้ที่ไม่รู้จัก และในบางกรณีผู้นำสามารถหมกมุ่นอยู่กับสิ่งที่การแข่งขันกำลังทำอยู่โดยเชื่อว่าพวกเขาต้องการตอบโต้ทุกการเคลื่อนไหวอย่างผิด ๆ จนทำให้พวกเขากลายเป็นคนตาบอดที่มีตัวเลือกที่ดีกว่าเพื่อเสริมสร้างองค์กรของตนเอง มันเหมือนกับพยายามที่จะชนะโดยการเล่นการป้องกัน ด้วยความคิดที่ จำกัด ไมโครซอฟท์ค้นพบตัวเองในเกมที่ไม่มีที่สิ้นสุดของ whack-a-mole

No responses yet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *